Bảo hành

Xin Quý Khách kiểm tra hàng kỹ khi nhận hàng. Hàng được giao đều có dán tem bảo hành của IT365.VN. Trên tem có ghi rõ ngày tháng năm bảo hành đến theo đúng như thời hạn bảo hành của sản phẩm được đăng trên Website.

1. Điều kiện bảo hành :

  • Tất cả linh kiện, thiết bị và máy bộ phải có tem bảo hành của IT365 và tem phải còn trong thời hạn bảo hành.
  • Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay rách mờ.
  • Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc của nhà sản xuất.

2. Điều kiện không được bảo hành :

  • Thiết bị đã hết thời hạn bảo hành.
  • Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, ẩm rỉ, cong chân, phù tụ, rớt tụ…
  • Khách tự ý thay đổi firmware – bios không chính hãng hoặc không đúng trình tự và phương pháp.
  • Khách thực hiện ép xung hoặc chỉnh điện thế cpu ram gpu mainboard…
  • Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, rỉ sét, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
  • Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do vận chuyển không đúng quy cách.
  • Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.
  • Chỉ nhận bảo hành đối với sản phẩm là Màn Hình LCD, LED bị lỗi trên 5 điểm chết (kể cả điếm chết sáng và điểm chết tối).

3. Phương thức bảo hành :

  • IT365 bảo hành miễn phí 1 đổi 1 trong 12 tháng đầu tiên, sau 12 tháng thì sản phẩm sẽ được mang lên hãng bảo hành.
  • Địa chỉ bảo hành: 48/20 Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM. Lưu ý: chúng tôi không bảo hành tận nơi.
  • Thời gian nhận hàng và trả hàng bảo hành là 24h kể từ lúc nhận hàng.
  • Trong trường hợp không còn hàng sẵn để trả bảo hành, chúng tôi sẽ đổi sang 1 sản phẩm khác tương đương hoặc hoàn tiền (có khấu hao thời gian sử dụng).

Chân thành cảm ơn Quý Khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của IT365.VN.

Rất hân hạnh và sẵn sàng phục vụ Quý khách.